http://www.saksitsart.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 ศักดิ์สิทธิ์ศาสตร์  บทความ  รวมรูปผลงาน บล็อค  ติดต่อเรา
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 06/07/2009
ปรับปรุง 06/01/2017
สถิติผู้เข้าชม3,075,588
Page Views4,904,596
« July 2020»
SMTWTFS
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
พรหมศาสตร์มหัศจรรย์ สายพระธรรม
ยมุนาพยากรณ์
ศูนย์รวมสินค้าและบริการทีมงานพรหมศาสตร์
โหราศาสตร์สถาน " โหราตัวแม่ "
โฆษณาประชาสัมพันธ์
สมุดบันทึกการทำงาน
ลงเสน่ห์ที่เครื่องสำอางค์ที่คุณก็ทำได้ง่ายนิดเดียว
นิทานอีสป นิยายเปรียบเทียบสะท้อนสังคมยุคปัจุบัน
ถามหมอชีวกโกมารภัจ์ มหาพรหมนุษยักษ์ อาจารย์ศักดิ์สิทธิ์
ร้านค้าพรหมศาสตร์มหัศจรรย์
พระคาถายันต์สุดยอดมหาเสน่ห์แบบง่ายแต่ได้ผลเกินคาด
สอนวิชาเขียนยันต์ลบผงทำสาลิกาป้อนเหยื่อให้หญิงรักชายหลง
เคล็ดลับสรรพวิชาที่คุณสามารถนำไปทำเองได้
ตำนานพระฤษี
ห้องรับแขกแผนกประชาสัมพันธ์
ประกาศ
พบแพทย์ชีวกโกมารภัจ
คุยกับพ่อ(พระเทพบิดร)
แพทย์สี่แผน
เปิดบันทึกอดีตกรรมฉบับนรกภูมิ
ท่องแดนนรกภูมิ
ยินดีต้อนรับคุณเข้าสู่โลกในมิติที่สี่ดินแดนแห่งความลี้ลับมหัศจรรย์
ฮวงจุ้ยเทวศาสตร์
คุยกับอาจารย์
ติดต่อเรา
ชมรมคนเกลียดเมีย
ชมรมคนเกลียดผัว
ห้องสมุด
นิทานล้างสมอง
ไสยศาสตร์ มนต์ขาว มนต์ดำ
ห้องโหราศาสร์
ห้องอาถรรพณ์ศาสตร์
ห้องพลังจิตวิญญาณ
ห้องวิญญาณศาสตร์
ห้องเทวศาสตร์
พรหมศาสตร์มหัศจรรย์
 

วิชาบังฟันความรู้ระดับเด็กอนุบาล.

วิชาบังฟันความรู้ระดับเด็กอนุบาล.

 

สำนักทรงสิบแปดมงกุฎแสดงอำนาจข่มขวัญผู้ที่หลงเข้ามาเป็นเหยื่อ

ด้วยการแสดงวิชาบังฟันให้ดู

ใช้กล้วยหอมหนึ่งหวีมาวางบนพานแกว่งมีดหมอที่อ้างว่าลงอาคม

สับอากาศเหนือหวีกล้วยหอมสามครั้งแล้วให้คณะศิษย์ปอกเปลือกกล้วยออก

กล้วยหอมลูกหนึ่งขาดออกจากกันเป็นสี่ท่อนมีรอยเรียบเหมือนถูกสับด้วยของมีคมอย่างมีด

น่าประหลาดที่เปลือกนอกของกล้วยหอมลูกนั้นยังอยู่ในสภาพดีไม่มีรอยถูกของมีคม

ร่างทรงของเจ้าพ่อประกาศก้องว่าจะใช้วิชาบังฟันจัดการสังหารเหยื่อ

ด้วยการตัดไส้ออกเป็นท่อนเหมือนกล้วยหอมใบนั้น

 

ท่านสั่งให้หญิงกลางคนผู้นำกล้วยมาถวายให้นำกลับไปให้ผู้เป็นสามีดูเป็นการข่มขวัญ

แถมท้ายด้วยคำขู่ว่าถ้าไม่เลิกยุ่งกับน้องเมียคนสวยอีกท่านจะตัดให้ขาดจนเหลือแต่ตอ

ฝ่ายผัวเมื่อได้รับของฝากจากเจ้าพ่อก็เริ่มคิดมากใจน่ะเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง

ขนาดไม่ค่อยเชื่อก็ยังนึกเสียวนึกสงสัยว่าเจ้าพ่อทำอย่างไรกล้วยจึงขาดออก

เหมือนถูกเฉือนด้วยมีดทั้งที่เปลือกกล้วยไม่ขาด

เขานำเรื่องนี้มาปรึกษากับผมเพื่อให้ช่วยคลายปมสงสัย

 

เรื่องแบบนี้ง่ายมากเด็กอนุบาลก็ทำได้

ผมรู้ว่าสำนักทรงนั้นมันหลอกลวงต้มตุ๋นประชาชนมานานแล้ว

อาศัยเทคนิคในการเล่นกลมาใช้เป็นเครื่องมือในการหลอกลวง

ภรรยาของผู้นั้นนำกล้วยหอมไปถวายเจ้าพ่อแล้วไม่สนใจของที่ถวายอีก

ลูกน้องของร่างทรงแอบยกกล้วยหอมออกไปในที่ลับตาคน

ใช้เข็มยาวเจาะแทงเปลือกกล้วยตรงรอยเหลี่ยมที่มีจุดตำหนิสีดำยิ่งดี

แล้วบิดให้เข็มคว้านเนื้อกล้วยกะไม่ให้ถูกเปลือกด้านใน

กะแทงสามจุดแล้วนำกลับไปวางไว้ที่หน้าที่บูชาตามเดิม

เมื่อปอกเปลือกกล้วยออกจึงเห็นรอยเหมือนกล้วยถูกมีดตัดดังกล่าว

จะบอกความจริงให้รู้รึก็เห็นแก่อนาคตน้องเมียของเขา

และเห็นแก่เมียที่กลัวผัวเป็นพระยาเทครัว

นึกขำในกุศโลบาย ( อุบายอันชาญฉลาด )  ของเจ้าพ่อจอมกะล่อน

งานนี้ผมก็เลยต้องหลบฉากไม่ขอออกความเห็น

 

แต่เรื่องวิชาบังฟันนั้นมันมีอยู่จริง

และมีคนที่สามารถทำได้จริง

คุณที่มีอายุเกินหกสิบปีขึ้นไปถ้าอยู่ตามชนบทลองไปคุยกับผู้เฒ่าผู้แก่ดูซิครับ

คนโบราณเขามีวิธีรักษาโรคม้ามโตม้ามย้อนแบบแก้เคล็ด

เคล็ดลับสุดยอดอยู่ที่ต้องหาคนที่เกิดเอาเท้าออกก่อนมาเป็นผู้รักษาให้

ท่านให้ผู้ป่วยที่มีอาการม้ามโตม้ามย้อยนอนหงายถอดเสื้อ

เอาเขียงในครัววางไว้ตรงท้องส่วนม้าม

ให้คนที่เกิดโดยเอาเท้าออกก่อนกลั้นใจใช้มีดสับลงบนเขียงให้ตรงกับตำแหน่งม้าม

ท่านว่าผู้ป่วยจะหายแล ฯ

ผมเคยเห็นการรักษาแบบนี้มากับตา

แต่ไม่ได้ติดตามผลเพราะอยู่ต่างจังหวัดไกลกันและไม่เคยติดต่อกันอีก

เขาลือกันว่า ( แบบว่า. . . . )

ไม่ว่าอะไรที่งอกหรือโตผิดขนาดให้คนที่เกิดโดยเอาเท้าออกก่อนตัดหายทุกอย่าง

 

เพื่อนผมมันเกิดมาเป็นคนอัณฑะโตผิดปกติขนาดเกือบเท่าไข่ห่านมาตั้งแต่เกิด

ได้ยินคำเล่าลือก็สนใจเพราะแต่ไหนแต่ไรเป็นคนขี้ขลาดกลัวการศัลยกรรมยิ่งชีวิตอยู่แล้ว

ศรัทธาอยากไปลองรักษาด้วยการแก้เคล็ด

ลาพักร้อนไปเจ็ดวันกลับมาหน้าเหี่ยวแสดงอาการของคนผิดหวัง 

เมื่อเพื่อนสอบถามเขาส่ายหน้าอย่างท้อแท้

ทนเพื่อนซักไม่ได้ก็จำใจเล่าให้ฟังว่า

เขาเดินทางไปหาคนรักษาที่เกิดมาโดยเอาเท้าออกก่อนคนนั้น

เตรียมถอดกางเกงออกขึ้นไปนอนหงายบนเตียงเอาเขียงวางเหนืออันฑะ

ผู้รักษาหันไปหยิบมีดเตรียมสับลงบนเขียง

หลังจากยกพานใส่ดอกไม้ธูปเทียนและค่ารักษาขึ้นพลีแล้ว

เพื่อนที่มานอนถอดกางเกงรอรับการรักษากลับร้องโวยวายลนลานเผ่นหนีลงจากเตียง

. . . .กูเพิ่งรู้ว่าคนที่จะมารักษาตัดไข่แก้เคล็ดให้กูมันตาเหล่ 

ถ้ามันสับลงไปตรงตำแหน่งที่มันกำลังเล็งอยู่กูหมดตัวแน่. . . .

. . . .กูไม่ตัดมันแล้วถึงมันจะใหญ่เกะกะไปบ้างก็ยังดีกว่าไม่เหลืออะไรเลย. . .

แล้วเขียงมันก็เล็กนิดเดียว. . . .

ไหนใครว่าโบราณท่านฉลาดรอบคอบนักไงล่ะครับ

ผมว่าต้องแก้บันทึกตำนานรักษาโรคแก้เคล็ดแบบโบราณใหม่เพิ่มเติมข้อความอีกว่า

( ตำนานโบราณ )

สิทธิการิยะ  ผู้ใดที่ม้ามย้อยม้ามโตหรือมีส่วนใดส่วนหนึ่งที่ไม่พึงปรารถนาโตจนเกินควร

ท่านให้แก้เคล็ดด้วยการให้ผู้ที่เกิดโดยเอาเท้าออกก่อนทำพิธีพลีและตัดให้ท่านว่าหายแล ฯ

( ตัดในที่นี้เป็นเพียงทำพอเป็นพิธีตัดแบบหลอกๆ ไม่ถูกเนื้อ )

( ตำนานสมัยใหม่ฉบับแก้ไขเพิ่มเติม )

ยกเว้นการตัดอัณฑะที่มีขนาดใหญ่เกินตัวท่านว่าห้ามคนตาเหล่หรือตาส่อน

เป็นผู้ประกอบพิธีให้โดยเด็ดขาด

นอกจากจะให้ทำพิธีตัดหรือตอนแล ฯ

 

เรื่องบังฟัน ( ไม่ใช่อาบังหรือแขกฟันนะครับ )  มีสองอย่าง

คือบังฟันคนกับบังฟันผี

บังฟันคนผมจะไม่พูดถึงเพราะมันเป็นเรื่องที่ไม่ควรให้มีผู้ใดสืบต่อวิชานี้เพราะ

เป็นเวรเป็นกรรมต่อกัน

ปล่อยให้ทั้งวิชาและอาจารย์หรือท่านผู้รู้สูญพันธ์ไปเลยดีกว่า

วิชาบังฟันผีบางทีคุณอาจเคยเห็นแต่นึกไม่ถึงหรือไม่รู้

แต่  คนเล่นของ  จะเคยพบเห็นตำนานไสยศาสตร์ที่ท่านบันทึกไว้ว่า

. . . .ให้อาจารย์ผู้ประกอบพิธีกรรมทางไสยศาสตร์ผู้ทำพิธีขับภูตผีปีศาจ

นั่งกระดานแผ่นเดียวกับผู้ที่ถูกผีเข้าเจ้าสิง

ใช้ไม้ลงอาคมปลุกเสกฟาดลงบนเงาของผู้ถูกผีเข้าเจ้าสิงพร้อมกับภาวนาพระคาถาบังฟัน

( โปรดสังเกตว่าตำราไสยศาสตร์ท่านให้เฆี่ยนตีที่เงาบนพื้นห้องพิธีไม่ใช่เฆี่ยนตีที่ร่างคน )

บรรดาผีห่าซาตานที่เข้ามาสิงสู่ในร่างผู้เคราะห์ร้ายจะรู้สึกเจ็บปวดทรมาน

เสมือนถูกฟาดฟันด้วยคมหอกคมดาบ

แต่ร่างกายของผู้เคราะห์ร้ายจะไม่ได้รับอันตรายแต่ประการใด

พระคาถาบังฟันบางอาจารย์ท่านใช้
อาวุธทั้งสี่

เคล็ดลับในการใช้พระคาถานี้คือให้เพ่งพลังออกทางดวงตาไปสู่จุดที่เป็นเป้าหมาย

. . . .สักกัสสะวะชิราวุธัง  ยมมัสสะนัยนาวุธัง  อาฬะวะกัสสะทุสาวุธัง

เวสสุวัณณัสสะคะธาวุธัง

จัตตาโรอาวุธนัง

เอเตสัง  อานุภาเวนะ

สัพเพยักขา  ปะลายันติ

(. . . .อธิษฐาน. . . .)

 

 

 
Link
เพื่อนบ้านทั้งหมด
เพื่อนบ้านทั้งหมด

พรหมศาสตร์มหัสจรรย์

 
view